Đánh giá Lenovo Slim Pro 7: Sức mạnh di động cho người sáng tạo nội dung

Đánh giá Lenovo Slim Pro 7: Sức mạnh di động cho người sáng tạo nội dung

Hướng đến những người sáng tạo nội dung luôn phải di chuyển để làm việc, Lenovo Slim Pro 7 mang đến sự kết hợp hiếm có giữa sức mạnh và tính di động. Nó được xây dựng xung quanh màn hình 14,5 inch, 90Hz vàđược cung cấp bởi AMD Ryzen 7 và đồ họa rời Nvidia GeForce RTX 3050. Với màn hình 14,5 inch và khung máy mỏng, nhỏ gọn, Lenovo Slim Pro 7 chỉ nặng 1,6kg và là người bạn đồng hành tốt hơn so với trạm tạo nội dung di động kích thước đầy đủ.

Lenovo Slim Pro 7 laptop's lid

Và mặc dù màn hình có thể nhỏ hơn bình thường, nhưng nó vẫn ổn và nhanh với độ phân giải 2,5K tốt hơn độ phân giải full-HD thông thường và tốc độ làm mới 90Hz nhanh hơn so với màn hình 60Hz thông thường. Thêm vào thời lượng pin dài và khung máy chắc chắn, Lenovo Slim Pro 7 trở thành một chiếc ốp lưng hấp dẫn cho những người sáng tạo nội dung lang thang hoặc những người chơi game bán thời gian. Tuy nhiên, vẻ ngoài dành cho người đi bộ của máy tính xách tay có thể áp đảo các chuyên gia đồ họa về phong cách.

Lenovo slim pro 7

Display size/resolution

14.5-inch 2,560 x 1,600 90Hz IPS Touch Display

CPU

3.2GHz AMD Ryzen 7 7735HS

Memory

16GB DDR5 6,400MHz

Graphics

6GB Nvidia GeForce RTX 3050

Storage

512 GB PCIe Gen 4 M.2 SSD

Networking

Wi-Fi 6E* 802.11AX (2 x 2) Bluetooth 5.1

Operating system

Window 11 Home 22H2

Lenovo chỉ sản xuất một mẫu Lenovo Slim Pro 7 và mẫu này không thể tùy chỉnh. Nó có sẵn trực tiếp từ Lenovo và cả tại IESS. Nó có màn hình 14,5 inch được cung cấp bởi AMD Ryzen 7 7735HS, RAM 16 GB và đồ họa Nvidia GeForce RTX 3050. Nó cũng cung cấp một ổ SSD 512GB. Màn hình 14,5 inch, tỷ lệ 16:10 có độ phân giải 2,5K (2.560×1.600 pixel), tốc độ làm mới 90Hz và hỗ trợ cảm ứng. CPU Ryzen 7 7735HS là thành viên của dòng Ryzen 7 7000 mới nhất của AMD và có tám lõi, 16 luồng và tần số cơ bản là 3,2 GHz. RTX 3050 là GPU cấp thấp trong dòng RTX 30 trước đây của Nvidia.

Bộ khung màu xám nhạt rất chắc chắn

Lenovo Slim Pro 7 laptop viewed from above

Slim Pro 7 có khung hoàn toàn bằng nhôm với vẻ ngoài nghiêm túc, dành cho doanh nhân. Nó hoàn toàn là một màu xám đen mà Lenovo gọi là Storm Grey. Nắp màu xám đậm, sàn bàn phím màu xám, các phím màu xám đậm và bảng điều khiển phía dưới màu xám đậm. Đó là một màu xám đen khá buồn tẻ. Trước đây, chúng tôi đã hỏi các nhà sản xuất máy tính xách tay tại sao các tùy chọn màu sắc thường nghiêng về phía buồn tẻ ở Mỹ và câu trả lời tiêu chuẩn là "Các màu khác không bán chạy" Và màu xám đen này là kết quả.

Điểm nhấn duy nhất là huy hiệu Lenovo nhỏ màu bạc ở cạnh trái của bàn phím và cạnh trái của nắp. Nó thiếu phong cách của HP Dragonfly Pro, vốn nổi bật với thiết kế tuyệt đẹp, tối giản với lớp hoàn thiện màu đen mờ và các cạnh bo tròn nhẹ nhàng.

Bản lề màn hình tuyệt vời

Có thể có vẻ lạ khi khen ngợi một bản lề, nhưng nó kéo dài gần như toàn bộ chiều rộng của máy tính xách tay và giữ màn hình chắc chắn ở vị trí cố định, đồng thời trượt mượt mà khi bạn mở và đóng nắp. Và việc mở nắp dễ dàng, nhờ có một rãnh nhỏ nhẹ nhô ra từ trung tâm cạnh trên của màn hình.

Lenovo Slim Pro 7's notch on the top edge of the display

Bàn phím cho cảm giác rộng rãi và thoải mái với phản hồi linh hoạt để gõ nhanh và chính xác. Tuy nhiên, bàn di chuột nghe có vẻ hơi "lách cách". Nó cung cấp một chút di chuyển quá nhiều và phát ra âm thanh to hơn bình thường khi nhấp vào. Bàn phím cung cấp đèn nền hai mức và cũng có cài đặt Tự động bật đèn nền khi điều kiện tối.

Lenovo Slim Pro 7's keyboard

Bàn phím thiếu đầu đọc dấu vân tay, nhưng webcam là camera hồng ngoại cho phép bạn bỏ qua việc nhập mật khẩu và đăng nhập bằng nhận dạng khuôn mặt. Máy ảnh này cũng có cảm biến 1080p giúp tạo ra hình ảnh cân bằng tốt hơn với ít nhiễu hạt hơn so với webcam 720p thế hệ trước. Và khi bạn không tham gia hội nghị truyền hình, bạn có thể lật công tắc tắt ở cạnh phải của máy tính xách tay để tắt nguồn cho máy ảnh để bảo vệ quyền riêng tư của bạn.

Một màn hình tốt

Độ phân giải 2,5K của màn hình 14,5 inch nằm ở điểm giữa giữa bảng điều khiển Full HD (1.920×1.200 pixel) của HP Dragonfly Pro 14 inch và màn hình Liquid Retina XRD của MacBook Pro 14 inch có độ phân giải là 3.024×1.964-pixel. Bài đánh giá Dragonfly Pro và sử dụng MacBook Pro 14 inch làm máy tính xách tay hàng ngày của mình, tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng màn hình của Slim Pro 7 gần giống với màn hình của MacBook Pro hơn Dragonfly Pro. Văn bản trông sắc nét và có màu đen như mực giống như trên MacBook Pro, không có hiện tượng nhòe như tôi thấy với văn bản trên Dragonfly Pro. Tuy nhiên, Slim Pro 7 kém sáng nhất trong bộ ba này. Nó được đánh giá là có độ sáng 350 nit và tôi đã đo độ sáng tối đa là 375 nit bằng máy đo lux. Dragonfly Pro được đánh giá là 400 nits và đạt 450 nits trong thử nghiệm của tôi, trong khi MacBook Pro đạt mức cao nhất là 500 nits.

Lenovo Slim Pro 7 laptop's ports on the left edge

Slim Pro 7 có một cặp cổng USB-C -- một cổng USB 3.2 Gen 2 với tốc độ 20Gbps và kết nối USB 4 tốc độ 40Gbps nhanh hơn -- cùng với cổng USB Type-A ở bên phải để kết nối chuột hoặc thiết bị ngoại vi USB cũ hơn. Bạn cũng nhận được một cổng HDMI và một giắc cắm tai nghe nhưng không có giắc cắm Ethernet, điều này sẽ thuận tiện cho việc tải lên các tệp ảnh và video lớn.

-----------------------------------------------------------------------------------

🔰THÔNG TIN VỀ IESS

Website:          www.iess.com.vn - www.iess.vn

Linkedin:          https://www.linkedin.com/company/iess-technology/

Fanpage:         https://www.facebook.com/iess.technology

Lazada:           https://www.lazada.vn/shop/iess-technology/

Shopee:           https://shopee.vn/iess_168

Liên hệ hotline: 0979 643 548

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí giao hàng tại TP HCM

icon

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hàng chính hãng

icon

Hỗ trợ 24/7

Tổng đài hỗ trợ miễn phí 24/7